Laugardagur 26. aprķl 2008

Hélt gangandi nišur ķ bę um tķuleytiš. Į leišinni mętti ég manni meš hund sem gelti kurteislega til mįlamynda og kom ķ ljós aš hann heitir Skuggi. Į Laugaveginum var ég svo heppinn aš hitta gamlan skólafélaga minn og endaši žaš meš žvķ aš hann bauš mér aš borša į Hressó sem varš žó  kostnašarsamara en hann gerši rįš fyrir žar sem sem skammturinn dugši vart upp ķ nös į ketti žrįtt fyrir himinhįtt verš og hann varš žvķ aš borga tvo skammta ofan ķ mig. En ég bętti žaš reyndar upp meš žvķ aš brenna nokkrar bķómyndir og böns af śrvalstónlist auk nokkurra bóka į tvo DVD diska fyrir hann. Žannig aš bįšir endušu hęstįnęgšir og kvöddumst meš virktum. Žį er ég yfirgaf bślluna var ég svo heppinn aš einhverjir hugsjónamenn voru meš ókeypis mįlsverš viš horniš į dómshśsinu og komst ég ekki frį žeim įn žess aš éta heilan disk af įgętis gręnmetisgumsi. Sem reddaši deginum endanlega, guš gefi aš öndvegisdrengir verši meš žessa śrvalsžjónustu daglega ķ allt sumar. 

Aš öšru leyti hefur dagurinn veriš tķšindalķtill fyrir utan smįvęgileg atvik sem henta kannski ekki mjög vel til birtingar. Over and out. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Fjölnisson

Jį, ég gafst upp į bréfskįkinni fyrir hvaš 12-13 įrum.

Annars var ég meš žeim fyrstu ķ netskįkinni enda hef ég notaš netiš ķ heil 17 įr eša lengur en 99.9999% nśverandi notenda. Og skįkfrķk voru žį žegar bśin aš koma upp vettvangi sem enn lifir, ICC, Internet Chess Club. Ég kenndi reyndar żmsum skįkfrömušum landsins aš tefla - į internetinu .

En ég er löngu hęttur aš tefla en er hins vegar nśna mjög eitrašur ķ backgammon.

Baldur Fjölnisson, 26.4.2008 kl. 21:06

2 Smįmynd: Baldur Fjölnisson

En žar sem ég stóš žarna viš horniš į dómshśsinu og sporšrenndi hinu įgęta gręnmetisgumsi meš tófś og kartöflumśs žį laust žvķ allt ķ einu nišur ķ mig - hversu aušvelt er aš kollvarpa žessu daušadęmda skipulagi - žaš žarf ķ rauninni ekki annaš en nokkra tugi manna meš 10-20 hundraš lķtra potta į strategķskum stöšum ķ borginni sem gefa hverjum sem vill frķtt aš éta. Kostnašurinn er hlęgilegur, megniš af hrįefninu er gefiš og jafnvel žó žaš kosti einhverjar milljónir aš hjįlpa kerfi sem žegar rišar til falls vegna eigin brjįlsemi og ruglanda, til aš hrynja endanlega - žį er žaš bara pķnöts. Góšar stundir.

Baldur Fjölnisson, 26.4.2008 kl. 21:21

3 Smįmynd: Baldur Fjölnisson

Ég get ekki bešiš eftir aš sjį į youtube vķkingasveitina loka ókeypis matvęladreifingu į Ķslandi žegar allir vita aš matvęlaverš rżkur upp ķ heimi vorum. Kerfiš er ķ ešli sķnu sjįlfseyšandi og žaš er bara naušsynlegt og gott. Eitthvaš skįrra mun vonandi taka viš. Žaš er um aš gera aš hjįlpa žvķ aš hrynja og žarf sįralķtiš til.

Baldur Fjölnisson, 26.4.2008 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Baldur Fjölnisson

Höfundur

Baldur Fjölnisson
Baldur Fjölnisson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2045164784 9dea341f49 o
  • miracle
  • ...ap_20poll

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband