Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Varaðu þig á Zíonistunum Baldur, þeir geta leynst víða. En ég mæli samt með því að þú farið líka í meðferð.  Stuðningur við ríki sem er hatað af nasistum, kommúnistum,  íslamistum og einfeldningi uppi í Stígahlíð, bæti bæði útlit, hressir og kætir. Það Maltöl fyrir sálina. 

Aftur í ósk um snöggan bata

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.8.2008 kl. 10:19

2 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Viltu ekki vera úti vinurinn. Hér hefurðu greinilega ekkert nema skæting fram að færa.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 11:11

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hélt að þú vildi heimsókn. Heimsóknartölur þínar benda til þess að þú heimsækir bloggið þitt mest sjálfur. Bloggrúnk er ekki hollt.

 Shalom

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.8.2008 kl. 11:33

4 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Hér má sjá Vilhjálm síonista gera sig líklegan við blogg gammons.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 11:43

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson;  Sannleikanum er hver sárreiðastur.  Þú nýtur þess mest sjálfur að aðrir leyfa óheftar tjáningar á bloggsíðum sínum, þótt þú auminginn þolir það ekki frekar en aðrir Zíonistar.

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<  

Sigurbjörn Friðriksson, 7.8.2008 kl. 18:33

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Má ég kynna skemmtilegt afbrigði af Zíonista?  HÉR , Kristni Zíonistinn Aðalbjörn.

Villi: Ég myndi glaður vilja sjá orðræðu á milli ykkar Aðalbjarnar.  Það yrði sennilega fróðlegt, en fyrst og fremst skemmtilegt.

Hér á Sigló heitir samkomustaður hvítasunnumanna Zíon. Ég held að menn séu ekki alveg með átrúnað sinn á hreinu hér, enda kannski ekki að furða, miðað við ritningatorfið.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.8.2008 kl. 19:01

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Í næstsíðasta bloggi Aðalbjarnar, þessu á undan hommahatursgreininni, þá reiknar hann sig til að heita Hebresku nafni af mikilli snilld. Geturðu farið yfir þetta hjá honum Villi og staðfest útkomuna?

Jón Steinar Ragnarsson, 7.8.2008 kl. 19:03

8 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Siglfirðingar eru dálítið dularfullir í trúmálunum eða voru, held að það sé mest frá Noregi. Ekki reyndu þeir hið minnsta að troða guði upp á mig á meðan ég var þar og virkuðu almennt frekar heiðnir. Mig rak þarna á land fyrir hálfgerða tilviljun í útvegsbankaútibúið var sendur þangað til að hjálpa þeim vegna þess að þeir misstu mann til fyrirtækis á staðnum. Og ég var þarna í heil níu ár einhverra hluta vegna og græddi ekki peninga á því en ekki tapaði ég heldur neinu á kynnum við afbragðs fólk þarna. Hérna í höfuðborginni í sjálfvirkri tilveru á raðgreiðslum við hundaskyggnilýsingar gleyma menn erkialþýðunni úti á landi en einu sinni voru sjálf fjárlögin stemmd af við hvað aflaðist af síldinni. Núna framleiða menn skuldapappíra og skólakerfið keppist við að útskrifa lesblinda lögfræðinga og viðskiptafræðinga í þágu atvinnulífsins og án allrar klassískrar menntunar. Forsætisráðherrann er með hagfræðipróf úr kornflekspakka og því þarf að ráða sérstakan ráðgjafa hans fyrir 750 þús á mánuði en samt er hann með gerviaðstoðarmann fyrir og herskara lesblindra sérfræðinga sem sjálfir þurfa aðstoðarmenn og svo framvegis. Þetta hefði ekki þótt gæfulegur búskapur á Siglufirði.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 21:07

9 Smámynd: Baldur Fjölnisson

En aftur að þessu síonistahyski þá hafa almennir gyðingar í gegnum tíðina mikið reynt að fjarlægja sig þeim ruglanda og trúarofstæki enda Talmud, trúarbók þeirra, ógeðslegur viðbjóður sem engin leið er að lýsa og því getið þið ekki fundið hana á bókasafninu. Skólakerfið er einskis virði enda hver heimskinginn skipulega settur yfir rústun þess og ruslveiturnar eru heiladrepandi af sömu ástæðum og því halda flestir að munurinn á kristni og gyðingdómi sé á milli gamla og nýja testamentisins en því fer fjarri.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 21:19

10 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég á ekkert að þurfa að liggja undir árásum frá einhverju innihaldslausu hyski.

Ég á að hafa minn rétt.

Það laðast ávallt saman sem deilir sameiginlegum gildum og hugmyndafræði og viðhorfum og því þarf ég að líða fyrir eitthvað bilað hyski. En það er ekki sanngjarnt. Ég ber ekki ábyrgð á annarra manna heimsku og menntunarskorti og trúgirni. 

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 23:54

11 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég var lengi að spá í hvers vegna heiladautt lið á mogganum og einhver Davíð sem greinilega var algjörlega úti á túni og hafði fengið alla sína "menntun" í póstkröfu væri eins hrifið af síonistum og raun bar vitni - en svo las ég Talmud og fann út að hinir kristnu brynnu í sjóðandi mannaskít til eilífðar og jesús brynni í sjóðandi sæði til eilífðar og það væri í lagi að nota þriggja ára börn og annað sem ég get ekki birt og þá skildi ég hvað dró þetta bilaða hyski hvað að öðru.

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 00:11

12 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 13:20

13 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég hef í sjálfu sér ekkert á móti trúarbrögðunum sem slíkum, það er þjóðsögum og ævintýrum og munnmælasögum. En að nota þau sem stjórntæki og að stunda stórfelld fjársvik á grundvelli þeirra tel ég forkastanlegt og raunar glæpsamlegt. Það nær ekki nokkurri átt td. að vera með fimm milljarða batterí kennt við þjóðina sjálfa um þessa vitleysu. Að sjálfsögðu mega menn vera með klúbba í sambandi við sín hugðarefni mín vegna og þeir mega trúa því sem þeim sýnist, á einhvern ósýnilegan geimgaldrakall eða tréð í garðinum eða bara hundinn sinn - sama er mér - en skattgreiðendur eiga ekki að fjármagna slíkt. Og stjórnmálamenn sem segjast vera á reglulegum samráðsfundum með þessum geimgaldrakalli, einhverjum röddum í eigin haus, eiga að sjálfsögðu strax að segja af sér.

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 13:27

14 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég er ekkert endilega trúleysingi.

Að sjálfsögðu tek ég ekkert mark á guðum sem menn hafa hannað og vitleysu sem hefur verið spunnin í kringum slíkt.

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 13:52

15 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Maður fer varla að gera sig að athlægi með því að segjast trúa á einhvern ósýnilegan geimgaldrakall sem heldur skv. einhverjum gömlum kellingabókum að hans eigin sköpunarverk líti út eins og að ofan má sjá.

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 13:59

16 identicon

Heilir og sælir; Baldur vinur minn, og aðrir skrifarar !

Einar; spjallvinur góður ! Reyndu; reyndu að setja þig, í spor Baldurs. Ofstæki þess ágæta Doktors; Vilhjálms Arnar, í garð Baldurs, ríður ekki við einteyming.

Þessi pjakkur; Dr. Vilhjálmur Örn, reynist vera hið mesta lítilmenni, þá á hólminn er komið, hvers ég varð vísari, á dögunum, þá hann hleypti ekki einni, lítilfjörlegri athugasemd í gegnum sitt auma nálarauga.

Dr. Vilhjálmur; hefir margt til brunns að bera, enda greindur vel, en,....... það er, eins og blessuð Júða (Gyðinga) fræðin hafi sett hann út af laginu. Að minnsta kosti, virtist hann vera, allvel, með á nótunum, þá við skiptumst á skoðunum, á síðum þeirra Skúla fræðimanns Skúlasonar, líka sem Lofts Altice Þorsteinssonar, verkfæðings, fyrir nokkrum misserum.

Vonum; eða, leyfum okkur að vona, að Dr. Vilhjálmur taki nú að hressast, og komist inn í nútímann, frá skræðum Júðanna, hverjar eru jú, eins og hverjar aðrar helvítis mannasetningar, og ekkert annað.

Getur verið; að eingyðishyggjan, sé mönnum hættulegri, en skurðgoðadýrkunin, sem trúin, á fjölda sýnilegra Guða, piltar ???

Baldur ! Þú veist; að við stöndum með þér, á hverjum fjandanum, sem dynur !!!

Með beztu kveðjum, sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason       

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 14:10

17 identicon

verkfræðings, átti að standa. Djöfulsins klaufaskapur !

Afsakið piltar !

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 14:12

18 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég er nú ekki beint á leið í áfallahjálp Óskar.

Þessi hryllilegu gyðingafræði í talmud eru greinilega ættuð frá stórhættulegu og alvarlega klikkuðu liði og virðist mér nokkurn veginn sami andinn svífa yfir vötnunum hjá td. gangsterastjórnum BNA og Ísraels.

Þetta var lengi nokkuð vel falið en síðan koma tölvu- og skönnunartæknin til sögunnar og þá byrjar það að fljúga út um allt og margir skilja þá betur hugmyndafræði síonistanna og annarra siðvillinga í stjórnmálum sem eru sálufélagar þeirra. Og svo hrynur trúverðugleiki allra þessarra gangstera og þeir einhvern veginn gufa upp og verða að engu. Við sjáum það ma. glögglega hér á landi hvernig ýmsir sem hafa kóað með þessum lýð hafa koðnað niður. Þeir hreyktu sér hátt í lyginni á meðan ruslveiturnar voru einráðar við veruleikahönnunina en hafa síðan algjörlega hrunið niður í ekki neitt.

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 14:49

20 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Hér má sjá þá félagana Vilhjálm og Jón Val í vikulegri heilaþvottarsessjón í síonistafélaginu.

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 16:42

21 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég hata ekkert gangsterana sem stjórna Ísrael, frekar en ég hata annan glæpalýð.

En vegna almannaheilla og -öryggis eiga stríðsglæpamenn og fjöldamorðingjar að vera á bak við lás og slá. Það er eiginlega alveg lágmarkskrafa.

Baldur Fjölnisson, 8.8.2008 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldur Fjölnisson

Höfundur

Baldur Fjölnisson
Baldur Fjölnisson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2045164784 9dea341f49 o
  • miracle
  • ...ap_20poll

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 115926

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband